Bước 1: Khai báo thông tin khách hàng
Bước 2: Tạo nội dung báo giá: sử dụng công cụ tìm kiếm để chọn sản phẩm cho vào báo giá. Có công cụ trực quan điều chỉnh mọi thông tin liên quan đến sản phẩm như: tên gọi, giới thiệu ngắn, số lượng, đơn giá, khuyến mãi vv..
Bước 3: Sau khi nội dung đã chính xác, admin có thể xem ở chế độ Preview, xem trước tất cả từ hình thức lẫn nội dung. Nếu cần điều chỉnh thì quay lại bước 2.
Bước 4: Tạo ra bản in dạng PDF (nếu cần) chỉ bằng 1 click.
Bước 5: Tại đây Admin đã có bản in. Nếu cần gửi qua email, thì điền vào địa chỉ mail người nhận và bấm nút gửi.